Câu 1: Tôi có thể mở đại lý của ZAGU?
Khách hàng muốn mở đại lý của ZAGU vui lòng lien hệ với chúng tôi theo thông tin:
Công ty TNHH Gia Nguyễn HD
116/109/12 Thiên Phước, P09, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hỗ trợ khách hàng:  08 3863 6318

Câu 2: Tôi có thể tìm Biểu đồ thông số size?
146736811141

Câu 3: Làm thế nào tôi có thể chọn đúng size áo cho bản thân mình?
Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu các ky hiệu thường thấy trên áo ngực như A70,B70,A75,B75 …Nghĩa là gì?

Các chữ cái A,B,C là k‎ hiệu dành cho phần bầu ngực ) A được quy định <+ 2,5 cm; B<=5cm; C<= 7,5 cm; D<=10cm ; E<=12,5 cm và hai con số bên cạnh các chữ cái đó chính là k‎ hiệu chỉ độ rộng của vòng dây ôm quanh lưng, chỗ sát chân ngực.

Sau đó bạn dùng thước dây đo kích cỡ ngực bạn để chọn size cho phù hợp bằng cách:
Bước 1: Dùng thước dây đo sát phần chân ngực
Bước 2: Dùng thước dây đo phần bầu ngực hơi lỏng.
Bước 3: Lấy kết quả của bước 2 trừ cho bước 1 đã cộng thêm 10.
Bước 4: Lấy kết quả của bước 3 đối chiếu với các chữ A,B,C,D,E. ở trên.

Ví dụ:
Kết quả bước 1 của bạn là 75 cm, bạn đã xác định được số áo của mình là 75.
Kết quả bước 2 đo được là 89 cm
Lấy 89 – (75 +10) = 4cm.
4 cm tương ứng với chữ cái B , và ta ghép lại được b 75.
B 75 là size của bạn.

Lưu y‎: Nếu số đo của bạn không thực sự chính xác với các cỡ có sẳn thì bạn vẫn có thể chọn cỡ gần nhất là B 70.

Câu 4: Làm thế nào tôi có thể chọn đúng size quần cho bản thân mình?
Chọn quần lót dựa vào số đo của vòng mông:
• Vòng mông dưới 90cm: size M;
• Vòng mông từ 90 – 98cm: size L;
• Vòng mông trên 98cm: size XL

Câu 5: Làm thế nào để nhận được khuyến mãi đặc biệt từ  Store.zagu.vn ?

Đăng ký nhận bản tin để bạn có thể nhận được thông tin khuyến mãi đặc biệt, sản phẩm mới, thông tin khuyến mãi của các đối tác ZAGU, các sự kiện và hơn thế nữa.

Câu 6: Nếu gặp sự cố khi mua hàng thì liên hệ với ai để giải quyết?
Nếu trong quá trình giao dịch xảy ra sự cố nghiêm trọng, bạn vui lòng liên lạc:
Hotline: 0977 22 8527
Điện thoại: 08 3863 6318
Email: dolotzagu@gmailcom

Câu 7: Làm sao để tránh các rủi ro khi mua hàng?
Hỗ trợ khách hàng:
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay gặp phải sự cố khi giao dịch tại website www.store.zagu.vn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi theo các cách thức dưới đây:
Hotline: 0977 22 8527

Câu 8: Phương thức giao nhận hàng của ZAGU là như thế nào?

Bước 1:

Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng của ZAGU.

Bước 2:

Nhân viên chăm sóc khách hàng của ZAGU sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.

Bước 3:

Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.

Bước 4:

Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng.

(Nếu Khách hàng chọn hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Câu 9 : Chi phí vận chuyển là bao nhiêu?

Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán > 500.000 đồng, ZAGU miễn phí vận chuyển toàn quốc cho khách hàng. Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 500.000 đồng, quý khách vui lòng thêm phí vận chuyển như sau:

  • – Khu vực TP.HCM & Hà Nội: 20.000 đồng.
  • – Các khu vực khác: 30.000 đồng.

 Câu 10 : Vận chuyển hàng sẽ mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển là 2 – 5 ngày làm việc.

Lưu ý: hiện tại ZAGU không áp dụng hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng đối với những khu vực giao hàng thuộc các tỉnh thành khác, ngoại thành TP.HCM và ngoại thành Hà Nội.

Câu 11 : Làm cách nào để tôi kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình?

Quý khách vui lòng gọi vào số 08 3863 6318 hoặc email chúng tôi tại dolotzagu@gmail.com để chúng tôi có thể cập nhật tình trạng đơn hàng cho Quý khách.

Câu 12 : Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

ZAGU chấp nhận thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD). Các hình thức thanh toán khác sẽ được ZAGU triển khai trong thời gian sớm nhất.

Câu 13 : Giá sản phẩm đã có thuế chưa?

Giá sản phẩm chưa bao gồm thuế VAT.

Câu 14 : Các trường hợp nào được đổi trả hàng?

ZAGU chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng. Quý khách có thể đổi trả hàng trong những trường hợp sau:

  1. Các trường hợp được trả hàng

– Quý khách được quyền trả hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển giao hàng.

– Quý khách được quyền trả hàng khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

  1. Các trường hợp được đổi hàng

– ZAGU giao nhầm màu (trừ trường hợp sản phẩm được ghi chú là giao màu ngẫu nhiên), nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao.

– Hàng hóa không đúng như mô trả trên website (về màu sắc, kiểu dáng, chức năng).

Hàng hóa được đổi trả cần có những điều kiện sau:

* Điều kiện về thời gian đổi trả: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

* Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).

* Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có), phiếu bảo hành.

Trong trường hợp đổi hàng, nếu giá món hàng đổi khác với giá món hàng đã mua, khách hàng sẽ bù thêm tiền mặt hoặc DOCHIP.VN sẽ hoàn tiền bằng coupon vào tài khoản khách hàng.

Câu 15 : Tôi được đổi trả hàng trong vòng bao lâu?

Quý khách có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Câu 16 : Hàng hóa được đổi trả phải trong điều kiện như thế nào?

Sản phẩm được đổi trả phải:

Còn nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy.

Còn đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).

Còn đầy đủ phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có), còn phiếu bảo hành.

Câu 17 : Hàng gửi trả sẽ mất bao lâu để xử lý?

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Bộ phận Hoàn Trả Sản Phẩm của ZAGU sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc tiến hành cung cấp điểm tín dụng vào tài khoản của khách hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.

Câu 18 : Chi phí cho việc gửi trả hàng là bao nhiêu?

Chúng tôi không tính phí khi Quý khách gửi trả hàng. Quý khách vui lòng chịu phí chuyển hàng từ đơn vị vận chuyển (nếu có) khi gửi trả hàng cho ZAGU

Câu 19 : Tôi có được hoàn tiền hoặc đổi hàng nếu tôi chọn nhầm kích cỡ/màu/kiểu?

* Đối với áo ngực (bra): Quý khách có thể đổi kích cỡ/màu/ kiểu nếu chọn nhầm. ZAGU không hoàn lại tiền cho Quý khách trong trường hợp này. Nếu có chênh lệch về giá cả giữa món hàng đã mua và món hàng muốn đổi, ZAGU sẽ cung cấp điểm tín dụng vào tài khoản của Khách hàng.

* Đối với quần lót (panties) và phụ kiện (accessories): Ngay khi nhận hàng, Quý khách cần kiểm tra màu sắc, size, kiểu dáng sản phẩm. Nếu không đúng như đơn hàng hoặc nhu mô tả trên website, Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng. Để đảm bảo vệ sinh cho hai loại sản phẩm này, sản phẩm sau khi được Quý khách ký nhận và thanh toán sẽ không được đổi hàng.

Câu 20 : Tôi có được hoàn tiền nếu tôi không thích sản phẩm đã nhận?

ZAGU sẽ không hoàn lại tiền cho Quý khách trong trường hợp này.

Câu 21 : Những mặt hàng nào được đổi trả?

ZAGU chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng nhưng mỗi loại sản phẩm sẽ có những quy định đổi trả hàng khác nhau:

Đối với áo ngực (bra): ZAGU giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao. Sau khi thanh toán và nhận hàng trong vòng 7 ngày, Quý khách có thể đổi hàng nếu không vừa ý.

Đối với quần lót (panties): Hàng hóa không đúng như mô tả trên website về màu sắc, kiểu dáng, size. Để đảm bảo vệ sinh cho hàng hóa, Quý khách có thể kiểm tra sản phẩm ngay vào thời điểm nhận hàng từ nhân viên giao nhận của ZAGU. Sản phẩm sau khi đã thanh toán và ký nhận, Quý khách vui lòng không đổi trả.

Đối với phụ kiện (accessories): Hàng hóa không đúng như mô tả trên website về màu sắc, kiểu dáng, size. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay vào thời điểm nhận hàng từ nhân viên giao nhận của ZAGU. Sản phẩm sau khi đã thanh toán và ký nhận, Quý khách vui lòng không đổi trả.

Câu 22 : Quy trình đổi trả hàng là như thế nào?

Bước 1:

Liên hệ Hotline: 08 3863 6318 hoặc gửi email về địa chỉ dolotzagu@gmail.com để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.

Bước 2:

Quý khách gởi trả sản phẩm còn nguyên bao bì cùng các giấy tờ như sau:

  • Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).
  • Phiếu hoàn trả sản phẩm đã được điền đầy đủ thông tin.
  • Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.

đến địa chỉ::

116/109/12 Thiên Phước, Phường 09, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thời gian: từ 9 giờ đến 18 giờ vào thứ 2 đến thứ 7 trong tuần.

Bước 3:

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Bộ phận Hoàn Trả Sản Phẩm của ZAGU sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc tiến hành cung cấp điểm tín dụng vào tài khoản của khách hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.