1. ZAGU Membership là gì?
ZAGU Membership là chương trình Khách hàng Thân Thiết mới, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho khách hàng thân thiết của ZAGU.

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết ZAGU?
Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết ZAGU ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký (Số điện thoại). Bạn có thể được yêu cầu cung cấp các thông tin khác (để nhận tất cả Ưu Đãi đủ điều kiện): tên người dùng, mật khẩu, ngày sinh (ngày sinh chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất theo chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ khác có xác minh ngày sinh), địa chỉ email, địa chỉ liên lạc.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?
Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu thăng hạng.

Chi tiêu tích luỹ từ bất kỳ đến dưới 3 triệu: Thành viên Đồng

Chi tiêu tích luỹ từ 3 triệu đến dưới 5 triệu: Thành viên Bạc

Chi tiêu tích luỹ từ 5 triệu đến dưới 7 triệu: Thành viên Vàng

Chi tiêu tích luỹ từ 7 triệu trở lên: Thành viên Kim Cương

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?
Cung cấp số điện thoại cho nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng, hoặc đặt hàng online qua facebook chat, zalo chat và hotline 18001162. Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết ZAGU là gì?
Thành viên Đồng: Giảm 49% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Bạc:
– Giảm 5% cho mỗi lần mua sắm.
– Giảm 49% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Vàng:
– Giảm 10% cho mỗi lần mua sắm.
– Giảm 49% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Kim Cương:
– Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.
– Giảm 49% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn.

Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn và email.
Lưu ý: Ưu đãi Giảm 49% dịp Sinh Nhật và Giảm Giá Mỗi Lần Mua Sắm chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá (Không áp dụng trên tổng hoá đơn hay đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác)