Câu 8: Phương thức giao nhận hàng của ZAGU là như thế nào?

Bước 1:

Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng của ZAGU.

Bước 2:

Nhân viên chăm sóc khách hàng của ZAGU sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.

Bước 3:

Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.

Bước 4:

Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng.

(Nếu Khách hàng chọn hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Câu 9 : Chi phí vận chuyển là bao nhiêu?

Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán > 500.000 đồng, ZAGU miễn phí vận chuyển toàn quốc cho khách hàng. Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 500.000 đồng, quý khách vui lòng thêm phí vận chuyển như sau:

  • – Khu vực TP.HCM & Hà Nội: 20.000 đồng.
  • – Các khu vực khác: 30.000 đồng.

 Câu 10 : Vận chuyển hàng sẽ mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển là 2 – 5 ngày làm việc.

Lưu ý: hiện tại ZAGU không áp dụng hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng đối với những khu vực giao hàng thuộc các tỉnh thành khác, ngoại thành TP.HCM và ngoại thành Hà Nội.

Câu 11 : Làm cách nào để tôi kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình?

Quý khách vui lòng gọi vào số 0945 368 111 hoặc email chúng tôi tại dolotzagu@gmail.com để chúng tôi có thể cập nhật tình trạng đơn hàng cho Quý khách.

Câu 12 : Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

ZAGU chấp nhận thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD). Các hình thức thanh toán khác sẽ được ZAGU triển khai trong thời gian sớm nhất.

Câu 13 : Giá sản phẩm đã có thuế chưa?

Giá sản phẩm chưa bao gồm thuế VAT.